Thảm trãi sàn tại sóc trăng

Thảm trải sàn Sóc Trăng - 12 Decor
Tại sao phải chọn thảm trải sàn?
Sử dụng thảm trải sàn cho gia đình từ lâu đã không còn là đìêu quá mới mẻ, xa lạ với nhiều người. Mà thảm trải sàn còn được coi là một nhu cầu thiết yếu cho căn nhà, showroom, công ty, văn phòng của bạn.
Thảm trải sàn thích hợp với nhiều phong cách trang trí từ  sang trong đến đơn giản tiện lợi hơn trong việc lót sàn nhà tạo nhiều phong cách và phù hợp với nội thất hiện đại.
Lợi ích khi sử dụng thảm trải sàn
1/ Về mặt trang trí: 
Thảm trải sàn được thiết kế gần giống các loại gạch, gỗ dùng để lát nền và không có nhiều màu sắc. Tuy nhiên, những mẫu thảm trải sàn đều rất thân thiện, có tông màu phù hợp với mọi không gian ở và làm việc. Không rực rỡ màu sắc mà đơn giản.
Thi công thảm trải san
2/ Lợi ích của thảm trải sàn dùng cho văn phòng
    - Ngăn cản tiếng ồn: Trong bất kì phòng làm việc nào việc giảm thiểu tiếng ồn để tập trung và công việc là vô cùng quan trọng. Việc do đi lại trong công ty không tránh khỏi tiếng va chạm của giầy dép với sàn nhà. Thảm văn phòng là sự lựa chọn tốt cho các văn phòng, công ty cần sự yên tĩnh. Do được thiết kế bằng các loại tơ, sợi hoặc nhựa dẻo có độ êm ái nên thảm văn phòng có khả năng chống ồn rất tốt.
Thi công thảm trải sàn
   - Vấn đề vệ sinh: Đây là đặc điểm được nhiều người cho là điểm yếu của thảm trải sàn nói chung và thảm văn phòng nói riêng. Nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh thảm, bằng máy hút bụi bạn dễ dàng hút sạch các bụi bẩn mà không cần dùng nước lau, không bị ẩm ướt.Khi di chuyển ngoài tiếng ồn mọi người còn lo ngại sự trơn trượt do ẩm ướt, vội vã… Thảm văn phòng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, an toàn, tự tin khi di chuyển. Đây là ưu điểm lớn nhất của thảm văn phòng so với các loại gạch, gỗ lát nền.
Công đoạn vệ sinh thảm
Công doạn vệ sinh thảm
    - Thời gian sử  dụng thảm trải sàn có độ bềnh rất cao, thời gian sử dụng khoảng từ 10 năm đến 15 năm.
3/ Cách thức thi công thảm trải sàn Cần Thơ
   - Việc thi công thảm trải sàn tại Cần Thơ thực hiện nhanh chóng với sự nhiệt tình và lành nghề của thợ, thi công nhanh, không ồn ào hay bụi bẩn cách thức làm việc chuyên nghiệp chu đáo nhiệt  tình. Chúng tôi cam đoan sẽ làm hài lòng 100% khách hàng.
Còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7.

Thảm Trải Sàn Sóc Trăng
Đ/c: Lô A, 85-87-89, Đường A3, KDC 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
ĐT: 07106 545404 - 0907383920
Hotline/Zalo: 0939793455
Email: 12noithat@gmail.com

Nhận xét

Popular Posts

Tấm Xốp Dán Tường 3D tại Sóc Trăng

Phong cách trắng - đen cho nhà diện tích nhỏ